anh le trai
Khuyến mại
0313.599186     098.909.4667     anthinh.arc@gmail.com     
 Bản đồ vị trí công ty An Thịnh
TIN TỨC >> TIN TỨC
Lãnh đạo Tập đoàn LG thăm và làm việc tại Hải Phòng
  Đăng lúc 03:41 ngày 03/05/2013 | Lượt xem 13297

(HPĐT)- Sáng 2-5, Chủ tịch UBND thành phố Dương Anh Điền tiếp và làm việc với đoàn công tác Tập đoàn LG (Hàn Quốc) do ông Koo Bon Jun – Phó chủ tịch kiêm Tổng giám đốc LG làm trưởng đoàn, trao đổi về cơ hội hợp tác và khả năng đầu tư vào Hải Phòng.


 

 

 

 

 

 

 

 

 

   Cùng làm việc có Phó chủ tịch Thường trực UBND thành phố Đan Đức Hiệp; Phó chủ tịch UBND thành phố Lê Văn Thành, lãnh đạo một số ban, ngành thành phố.





Chủ tịch UBND thành phố Dương Anh Điền tiếp và làm việc với lãnh đạo Tập đoàn LG đến thăm và tìm hiểu cơ hội đầu tư vào Hải Phòng



        Chủ tịch UBND thành phố Dương Anh Điền chào mừng đoàn công tác của Tập đoàn LG đến thăm và làm việc tại thành phố. Chủ tịch đánh giá cao sự phát triển mạnh mẽ của tập đoàn LG và khẳng định sự quan tâm của Hải Phòng đối với tập đoàn. Các lĩnh vực sản xuất của tập đoàn phù hợp với định hướng thu hút đầu tư của thành phố. Thông tin một số nét về tình hình hoạt động của các doanh nghiệp Hàn Quốc tại Hải Phòng, Chủ tịch Dương Anh Điền cho biết đến nay Hàn Quốc là một trong những quốc gia đầu tư lớn vào Hải Phòng; các doanh nghiệp Hàn Quốc hoạt động hiệu quả, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế- xã hội của thành phố. Chủ tịch khẳng định, thành phố đang nỗ lực hoàn thiện cơ sở hạ tầng như hệ thống đường, cảng, sân bay…Mới đây, thành phố khởi công hai dự án lớn là Cảng hàng không quốc tế Cát Bi và Cảng cửa ngõ quốc tế Hải Phòng tại Lạch Huyện, tạo thuận lợi trong giao thương, thu hút các nhà đầu tư nước ngoài. Thành phố tạo mọi điều kiện tốt nhất cho nhà đầu tư triển khai dự án, trong đó có các nhà đầu tư Hàn Quốc./.


Trang chủ     Bản in     Gửi email     Gửi qua Yahoo     Trở lại

 

Các tin mới hơn:
  • Chương trình Tuần Văn hóa- Thể thao- Du lịch Đồng bằng sông Hồng- Hải Phòng 2013 (09/05/2013)
  • Các tin cũ hơn:
  • Chuẩn bị khởi công cảng quốc tế ở Hải Phòng (13/04/2013)
  • Những cây cầu độc đáo nhất Việt Nam (31/03/2013)
  • Hải Phòng đầu tư 3.600 tỷ mở rộng sân bay Cát Bi (24/03/2013)
  • Doanh nghiệp Nhật muốn vào thị trường địa ốc Hải Phòng (07/03/2013)
  • Văn hóa Lễ hội Núi Voi: Tạo điểm nhấn trong Năm Du lịch quốc gia (22/02/2013)
  • TIN TỨC

    Chương trình Tuần Văn hóa- Thể thao- Du lịch Đồng bằng sông Hồng- Hải Phòng 2013

    Năm Du lịch quốc gia Đồng bằng sông Hồng - Hải Phòng 2013 với chủ đề " Văn minh sông Hồng" là cơ hội, động lực thúc đẩy phát triển thành phố. quảng bá, xây dựng hình ảnh, thương hiệu Hải Phòng. Với mục tiêu tạo chuỗi ngày hội lớn vì nhân dân thành phố, dể mọi người được hưởng niềm vui, tự hào, phấn khởi về một lễ hội sôi động, đầy màu sắc, thể hiện tinh hoa "Văn minh sông Hồng" và mang đậm bản sắc riêng Hải Phòng.


    Các tin khác:

    TƯ VẤN

    Tư vấn thiết kế kiến trúc nhà phố 3 tầng diện tích 70m2

       Tôi có mảnh đất hướng Đông, diện tích 4,7 x 18,1 m, dạng nhà phố. Chúng tôi muốn nhờ ý kiến kiến trúc sư để xây một ngôi nhà 3 tầng phù hợp trên mảnh đất của mình.


    Các tin khác: