anh le trai
Khuyến mại
0313.599186     098.909.4667     anthinh.arc@gmail.com     
 Bản đồ vị trí công ty An Thịnh
Tấm lợp thông minh (Tấm Polycarbonate) là gì?
  Đăng lúc 20:25 ngày 14/01/2013 | Lượt xem 22295

 

Tấm lợp lấy sáng (Tấm PolyCarbonate) là một trong những vật liệu với nhiều đặc tính ưu việt, là giải pháp tối ưu để lấy sáng và trang trí cho các công trình xây dựng. Tấm PolyCarbonate đang được sử dụng và ứng dụng rộng rãi ở các nước phát triển trên thế giới. Với dây chuyền đùn hiện đại theo công nghệ tiên tiến, tự động hóa sản xuất tấm PolyCarbonate với năng suất cao và chất lượng hoàn hảo. 

Sản phẩm thay thế gỗ tự nhiên
  Đăng lúc 11:30 ngày 07/01/2013 | Lượt xem 13108

Giả gỗ mà nhìn đẹp như thật, thành phần chính là xi măngsợi gỗ. Sau khi thành phẩm sẽ bền như bê tông, đó là gỗ ConWOOD.

Sàn gỗ CONWOOD là sự lựa chọn mới trong xây dựng thiết kế kiến trúc nội ngoại thất, sân vườn.. Sàn gỗ chịu nước bền với khí hậu thời tiết ngoài trời.

Thương hiệu CONWOOD là sự lựa chọn mới trong xây dựng thiết kế kiến trúc nội ngoại thất, sàn chịu nước. Sản phẩm gỗ ConWOOD thay thế gỗ và đá trong các sàn bể bơi, biệt thự vườn, nhà xanh, mặt bể tiểu cảnh.

Tấm ốp hợp kim nhôm nhựa (Tấm alu) là gi?
  Đăng lúc 08:04 ngày 05/01/2013 | Lượt xem 13676

example6

Aluminium composite panel thường được gọi là  tấm ốp hợp kim nhôm nhựa được dùng làm vật liệu ốp bề mặt. Tấm nhôm nhẹ, có nhiều màu sắc, hoa văn, độ chính xác cao, dễ  làm vệ sinh và hạn chế việc truyền âm và cách nhiệt .

 

TIN TỨC

Chương trình Tuần Văn hóa- Thể thao- Du lịch Đồng bằng sông Hồng- Hải Phòng 2013

Năm Du lịch quốc gia Đồng bằng sông Hồng - Hải Phòng 2013 với chủ đề " Văn minh sông Hồng" là cơ hội, động lực thúc đẩy phát triển thành phố. quảng bá, xây dựng hình ảnh, thương hiệu Hải Phòng. Với mục tiêu tạo chuỗi ngày hội lớn vì nhân dân thành phố, dể mọi người được hưởng niềm vui, tự hào, phấn khởi về một lễ hội sôi động, đầy màu sắc, thể hiện tinh hoa "Văn minh sông Hồng" và mang đậm bản sắc riêng Hải Phòng.


Các tin khác:

TƯ VẤN

Tư vấn thiết kế kiến trúc nhà phố 3 tầng diện tích 70m2

   Tôi có mảnh đất hướng Đông, diện tích 4,7 x 18,1 m, dạng nhà phố. Chúng tôi muốn nhờ ý kiến kiến trúc sư để xây một ngôi nhà 3 tầng phù hợp trên mảnh đất của mình.


Các tin khác: